Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Hình xăm con bướm

Hình xăm con bướm là một thiết kế sinh ra như để dành riêng cho phụ nữ. Với màu sắc tươi sáng của các loài bướm và với đôi cánh lớn nhiều ma sắc, nó thực sự thu hút sự chú ý của mọi người.Trong khu vườn có bao nhiêu loài bướm khoe sắc thì ở phụ nữ cũng có trừng đó thiết kế hình xăm con bướm trên da.
Hình xăm con bướm được xăm trên cơ thể chúng ta bằng vô số cách khác nhau. Nó có thể được thực hiện trên da với các chi tiết lớn đậm hoặc chỉ đơn giản là một thiết kế xăm nhỏ và đơn giản. Một số người lựa chọn xăm chúng trong hình thức thực tế , trong khi những người khác chọn cho mình thiết kế  bướm Tribal (bộ lạc). Điều tốt nhất về thiết kế xăm này là nó rất linh hoạt . Khi được xăm ở vùng da nhỏ, Nó thường có thể được nhìn thấy trên mắt cá chân, chân, bụng dưới, lưng và cánh tay. Đối với những người thích những thiết kế lớn hơn, chúng có thể được nhìn thấy hình xăm trên vai, lưng, ngực và vùng hông. Nó cũng có thể được kết hợp với thiết kế khác để làm cho tăng sự hấp dẫn và nghệ thuật hơn.

Khi nó bay lên từ kén nhộng của nó, nó đại diện cho linh hồn rời khỏi cơ thể.Đối với Trung Quốc và Nhật Bản, nó là một dấu hiệu của sự bất diệt và niềm vui trong khi đối với người Hy Lạp cổ đại, con bướm đại diện cho linh hồn .Đối với những người phụ nữ đam mê nghệ thuật xăm mình, hình xăm bướm như là một cái gì đó thể hiện cho sự thay đổi và chuyển đổi trong cuộc sống của họ . Đó là một biểu tượng của quá trình chuyển đổi cũng như vẻ đẹp, niềm vui và tự do.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét