Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Ý nghĩa hình xăm Geisha

Geisha hình xăm vô cùng nữ tính và được coi là đẹp và gợi tình, cả phụ nữ và nam giới. Những hình xăm đẹp và duyên dáng thường đại diện cho mong muốn và ước mơ của một người để thoát khỏi những cái bẫy của cuộc sống hàng ngày.


Dựa trên thiết kế của một con búp bê sứ, một hình xăm geisha là đại diện của một thế giới tưởng tượng vận chuyển bất cứ ai nhìn thấy nó và người mặc như nhau, đến một nơi khác hoặc thời gian. Một hình xăm geisha, thường được vẽ trong một bức chân dung giống như phong cách của người phụ nữ với mái tóc và gương mặt được đánh dấu màu trắng có các tính năng giống như con búp bê sống động.
Màu tươi sáng rực rỡ với các chất tạo màu phong phú. Đôi khi, hình ảnh được hiển thị với các geisha để nâng cao kết quả khác biệt. Theo truyền thống, với hình xăm geisha Nhật Bản, hoa anh đào, đào, người hâm mộ, và áo choàng trang trí công phu được hiển thị vòng hình ảnh. Geisha tưởng tượng được mô tả trong phong cách mô hình pin-up, và cách điệu của một cái nhìn ban đầu trực quan. Một hình xăm geisha là một sự lựa chọn thanh lịch và duyên dáng cho bất cứ ai. Ngập chìm trong mê tín dị đoan và các giáo lý cổ xưa cho thiên niên kỷ và đóng khung bởi ân điển và vẻ đẹp không kiềm chế, vết xăm này sẽ luôn luôn được ngoạn.
Tại Nhật Bản hiện đại ngày nay, các geisha đã được thay đổi thành biểu tượng của giá trị truyền thống. Trong thế giới phương Tây, các geisha đã phát triển thành một dấu hiệu của ân sủng và vẻ đẹp kỳ lạ, chỉ thị của phương Đông.
Từ Nhật Bản “Geisha” chuyển thành “người của nghệ thuật” và Geisha một xác thực được cho là một mô hình đen của nghệ thuật trong hình dạng con người.
Đối với những người của thế giới phương Tây, một Geisha là một con số bí ẩn quyến rũ. Một mặt nạ màu trắng nhạt khéo léo che giấu tất cả các cảm xúc, son môi luôn luôn là màu đỏ, một bộ tóc giả màu đen theo kiểu để hoàn thiện và trang trí với chuông Jingling, hoặc các trang sức khác. Mềm mong cơ thể của cô được gói chặt chẽ trong một kimono được lót bằng lụa màu đỏ thẫm, phong phú với màu sắc, và một thiết kế đẹp mắt phức tạp. Eo nhỏ được bao bọc bởi một sash lụa rộng, gọi là obi. Cô mặc dép thong trên đôi chân nhỏ của cô, được bọc trong tất trắng đồng bằng, và tiến hành các bước tinh tế. Trong tay cô, cô giữ một fan hâm mộ để làm mờ khuôn mặt của cô rằng cô sways nhẹ nhàng và fro.
Những hình xăm kỷ niệm người phụ nữ được đào tạo chuyên nghiệp có truyền thống nghề nghiệp là để giải trí những người đàn ông. Sử dụng âm nhạc, bài hát, và khả năng để trò chuyện về những sự kiện hiện tại, chúng tạo ra một bầu không khí thư giãn và giải trí, mà là những kỹ năng thiết yếu nhất của Geisha. Mặc dù tại Nhật Bản, Geisha không được coi là một trong những hình xăm đáng kể với ý nghĩa, nhưng nhiều hơn như một điểm thu hút du lịch giải trí những người từ các quốc gia phương Tây. Hình xăm với ý nghĩa không thường xuyên đến mạnh mẽ như hình thức này duyên dáng đặc biệt, nghệ thuật. Cô là đại diện, hiện thân của sự bí ẩn, quyền lực, và quyến rũ từ.
Giống như một huyền thoại sống mạnh mẽ, geisha là được che khuất trong sương mù bao phủ của các nền văn hóa. CácGeisha là đáng chú ý cho vẻ đẹp của cô, nhưng bằng cách nào đó tiềm rời không thể đạt được … quá xa ra khỏi tầm với của người đàn ông chỉ trần. Mặc dù tồn tại ở đây và bây giờ, bởi một số không rõ có nghĩa là cô đã trở thành bí ẩn hơn, so với thực tế nhất định. Cô đại diện cho một giấc mơ thần thoại, một điều hư không của trí tưởng tượng, thực hiện của ham muốn sâu xa nhất của một người và tham vọng lớn nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét