Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Ý nghĩa và mẫu hình xăm thiên thần

Thiết kế hình xăm thiên thần là một thiết kế đẹp và mang nhiều ý nghĩa và được những người yêu thích nghệ thuật cơ thể lựa chọn . Tính linh hoạt và ý nghĩa của Thiên Chúa đã làm cho thiết kế một sự lựa chọn ưa thích của nhiều người .
Thiết kế hình xăm thiên thần là những thiết kế ưa thích nhất cho những người muốn làm cho mình một cái gì đó đẹp và tinh khiết. Mặc dù phổ biến nhất ở phụ nữ,nhưng những hình xăm thiên thần cũng được một số nam giới ưa thích. Được coi là một liên kết giữa trời và đất, và là biểu tượng cho những người theo đạo Do thái, truyền thống Kitô giáo và Hồi giáo.
 
Nghệ sĩ xăm hình thường mô tả thiên thần như một biểu tượng đẹp tràn ngập trong ánh sáng, mặc áo choàng trắng và bay lơ lửng trên những đám mây. Những hình xăm này cũng tạo ra như những sinh vật có cánh đôi khi trong hình dạng con người và đôi khi như là một sứ giả thiên thần từ trên trời xuống.
Ý nghĩa và tầm quan trọng của thiết kế hình xăm thiên thần
Có nhiều ý nghĩa và tầm quan trọng liên quan với hình xăm thiên thần. Trong khi một số hình xăm thiên thần kết hợp với Công giáo người giám hộ thiên thần được cho là sinh vật thiêng liêng được giao để bảo vệ con người trên trái đất, những người khác tin rằng nó là một nguồn năng lượng tích cực.
Một số ý nghĩa phổ biến nhất thường được xác định với một thiết kế hình xăm thiên thần là hòa bình, vẻ đẹp, tâm linh, ngây thơ và tinh khiết. Tuy nhiên một số liên kết này với biểu tượng của lòng sùng kính, tình yêu và đức tin.
Mỗi hình xăm thiên thần đối với phụ nữ thường ngụ ý sự tinh khiết và bản chất vốn có của Thiên Chúa. Nó phản ánh sự tự tin của họ cũng như chất nhân cách của họ. Trong khi ở nam giới, những thiết kế hình xăm biểu thị tình yêu, tôn trọng và và sự quan tâm chăm sóc cho phụ nữ.
Những hình xăm thiên thần phổ biến
Có một số loại thiết kế hình xăm thiên thần mà một trong số đó có thể lựa chọn theo sở thích của họ. Hơn nữa, một người đam mê hình xăm cũng có thể thực hiện cho mình một thiết kế tùy chỉnh để tạo ra một cái nhìn độc đáo. Sau đây là một số thiết kế hình xăm thiên thần thường gặp nhất thường được phô diễn bởi những người đam mê hình xăm :
Tiểu thiên thần : Đây là một trong những thiết kế thiên thần phổ biến nhất và phổ biến. Hình xăm mô tả một sinh vật có cánh, thường ngồi trên những đám mây với một cây kèn, cây cung trong tay. Nó được coi là một sứ giả của tình yêu.
Thiên thần hộ mệnh : hình xăm hình xăm này được coi là một biểu tượng của sự giám hộ đảm bảo chăm sóc và bảo vệ
Những vĩ trí tốt nhất cho hình xăm thiên thần
Các vị trí cho một hình xăm thiên thần thay đổi từ người này sang người.Trong khi ở hầu hết các trường hợp người đàn ông lựa chọn không cho bắp tay, ngực và vai, phụ nữ thì lại chọn vùng bụng. Nhưng để thể hiện tốt nhất thì phần lưng sau sẽ cho bạn một thiết kế hoàn hảo.
Mặc dù người ta có thể thực hiện bất cứ nơi nào trên cơ thể, nhưng có một số vị trí như cổ tay và bàn chân thường không phải là lựa chọn cho một hình xăm thiên thần























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét